Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

[Fshare \ Zing]Warcraft 3 FULL 1.24 Fshare – Không Cần Cài Đặt

Warcraft 3 FULL 1.24 Fshare
Không Cần Cài Đặt


Review
Warcraft 3 bản 1.24e là một game chiến thuật dàn trận khá nổi tiếng trong những năm 2000-2010 game được đưa lên các trận đấu quốc tế vì mỗi người chơi có 1 cách chiến đấu dàn trận đánh khác nhau. đòi hỏi tư duy logic khác nhau. Qua đây ta co thể nhìn thấy được các nước đi các chiêu mới lạ phải nói là game thiên biến vạn hóa.

Game co thể thi đấu offline online và lan . đầy đủ các hình thức cho 1 team chiến đấu. game thu hút rất nhiều người chơi vì đồ họa khá đẹp 3D về âm thanh thì rất hùng hồn chiến đấu có tinh thần hẳn khi nghe trống trường chiến đấu. các chiêu thức luôn có cách khóa và cách chiến đấu khắc phục. Quan trọng là bạn phải có tư duy tốt để tim ra các chiêu khóa được các chiêu thức đối thủ. nhiều lúc cần phải có đồng đội mới có thể hạ gục được 1 con tướng của đối thủ.

Qua game ta sẽ kết hợp làm việc tung ra các chiêu thức kết hợp linh động và đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng là sự quyết định chiến thắng của 1 team.
Warcraft 3 co cái hay nữa là mỗi map khác nhau thì có 1 cách chiến đấu khác nhau. Tạo tính linh hoạt trong quá trình chơi game. không gây nhàm chán cho người chơi. các map nổi tiếng Dota DDay map tổng hợp…v..v..

 Screenshot :







Download :

Fshare :
http://7c8c6f0c.linkbucks.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét