Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

[Fshare / 4Share / GG] Call Of Duty: Modern Warfare 1 2 3 Collection

 Call Of Duty: Modern Warfare 1 2 3 Collection

Call Of Duty: Modern Warfare 


Review :

Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC, PS3, Xbox 360
Phát triển: Infinity Ward
Phát hành: Activision
Ngày phát hành: Quý 4.2007

Sau những trận chiến thời Chiến tranh thế giới thứ II, Call of Duty đã chuyển mình sang thời hiện đại và không hề làm các fan hâm mộ phải thất vọng.

Cuối cùng sau 3 phiên bản lấy cùng đề tài về Thế chiến thứ hai, cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử loài người này đã chấm dứt trên mặt trận của Call of Duty. Lý do là đề tài về cuộc Đại chiến thế giới giờ đây đã trở nên khá "nhàm" giữa thời đại đầy ắp những vấn đề quốc tế nóng bỏng. Có lẽ vì thế mà nhà phát triển Infinity Ward quyết định tiến bước đưa Call of Duty vào thời hiện đại với phiên bản Call of Duty 4 với cái tên Modern Warfare (Chiến tranh hiện đại). Bằng cách xây dựng một cốt truyện hư cấu khá hợp lý, Infinity Ward tiếp tục xây dựng thành công phiên bản COD mới ác liệt hơn, gay cấn hơn với phần chơi đơn gồm các chiến dịch khá ngắn nhưng rất chất lượng và phần chơi mạng nhiều người hoàn hảo.COD 4 là phát súng mở màn cho sự xuất hiện lần lượt của các ông lớn trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) là Gear of War và Crysis. 


ScreenShoot :







INFO :
CPU: Intel(R) Pentium(R) 4 2.4 GHz or AMD(R) Athlon(TM)
64 2800+ processor or any 1.8Ghz Dual Core Processor or better supported
RAM: 512MB RAM (768MB for Windows Vista)
Harddrive: 8GB of free hard drive space
Video card (generic): NVIDIA(R) Geforce(TM) 6600 or better or ATI(R) Radeon(R) 9800Pro or better

Sistema: Windows XP / Vista
CPU: 2.4 GHz doble n?cleo o superior
RAM: 1GB (XP), 2GB (Vista)
Espacio en disco duro: 8 GB
Tarjeta gr?fica: 3.0 Sporte Shader recomendado. Nvidia Geforce 7800 o ATI Radeon X1800

Download :
Fshare

4Share
Fullrip

OR

*****************************************************************

Call Of Duty: Modern Warfare 2


Review :

Cốt truyện của Modern Warfare 2 lấy mốc thời gian 5 năm sau khi bản game đầu kết thúc. Bất chấp các nỗ lực của nhóm đặc nhiệm, lực lượng theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan vẫn lên nắm quyền tại Nga và biến gã khủng bố Zakhaev, nhân vật phản diện chính trong phần 1, trở thành một anh hùng dân tộc.

Sau khi Makarov tiến hành vụ tàn sát đẫm máu tại một sân bay Nga và thành công trong việc đổ tội cho người Mỹ, quân đội Nga đã tiến hành trả đũa bằng một cuộc xâm lược quy mô lớn vào bờ biển phía Đông nước Mỹ. Chiến tranh đã nổ ra thực sự và trong khi cả thế giới đang sững sờ thì nhóm đặc nhiệm vẫn phải truy lùng tung tích Makarov nhằm lật mặt nạ tên này.

Phần kết của Modern Warfare 2 gần như khiến tất cả các game thủ phải sững sờ khi biết được những âm mưu, những thủ đoạn không thể tin nổi. Nó cũng mở ra khả năng xuất hiện phần 3 của game khi mọi chuyện vẫn còn đang dang dở

Trong Modern Warfare 2, bên cạnh các nhân vật mới, người chơi sẽ gặp lại những người quen cũ từ phần trước như 'Soap' MacTavish và Captain Price, nhân vật vô cùng được yêu mến. Tổng số nhân vật mà người chơi được điều khiển trong game sẽ dừng lại ở con số 5.

Modern Warfare 2 đã làm rất tốt việc biến mỗi người chơi thành một binh sĩ thực thụ trên chiến trường khi tạo cho họ cảm giác ngạt thở trong mỗi cuộc chiến, sự vui mừng khôn xiết khi hoàn thành mục tiêu hay nỗi lo lắng đến thót tim khi thực hiện các nhiệm vụ bí mật. Đây vẫn là điểm mạnh nhất mà Infinity Ward làm được với series Modern Warfare.

Game cũng giới thiệu phần chơi Special Ops diễn ra tại các địa điểm giống với phần chơi chiến dịch nhưng lại không có sự liên quan tới cốt truyện. Game thủ có thể chơi một mình hoặc phối hợp với người khác qua mạng LAN hay online. Đây là một sự bổ sung đáng giá vì phần chiến dịch của game có thời lượng khá ngắn.

Phần chơi online của Modern Warfare 2 được cải tiến rất nhiều với vô số tính năng cũng như chỉnh sửa nhưng đáng tiếc là phiên bản PC lại thiếu sự hỗ trợ dành cho server tự tạo cũng như không cho phép mod game. Chính điều này đã khiến bản PC của game bị phản đối dữ dội và tương lai của Modern Warfare 2 với tư cách một game eSport đang bị đặt dấu hỏi.

Nhìn chung, Modern Warfare 2 vẫn có gameplay tuyệt vời, cốt truyện sâu sắc, nhiều kịch tính, đồ họa đẹp cũng như các mục chơi hấp dẫn. Tuy nhiên so với phiên bản trước, nó không có sự đột phá nào quá lớn và chế độ chơi online kiểu mới trên PC cũng chưa thể chứng tỏ được giá trị.

ScreenShoot :







INFO :

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP, Windows Vista và Windows 7 (Windows 95/98/ME/2000 không được hỗ trợ)
Bộ vi xử lý: Intel Pentium 4 3.2 GHz hoặc AMD Athlon 64 3200+
RAM: 1 GB
VGA Card : 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT hoặc ATI Radeon 1600XT
DirectX: Microsoft DirectR) 9.0c
Ổ đĩa cứng: Còn trống 12GB

Download :
Fshare
DVD 1 : http://adf.ly/UtrMg
DVD 2 : http://adf.ly/UtrRb

4Share
http://adf.ly/UtqXq
( DVD 1 + 2 )

Fullrip
http://adf.ly/Utr2J

GG
Black Box
http://adf.ly/UtqjA

DLC Modern Warfare 2
http://adf.ly/UtrvR

Update Patch 3
http://adf.ly/Uts8D

Hướng dẫn chơi online

1. Download và cài đặt MW2 ở trên
2. Giải nén DLC vào folder cài game.
3. Giải nén Patch 3 vào folder cài game.
4. Chạy alterIWnet_configure.exe ở trong MW2 để đổi tên và save lại.
5. Chạy iw4mp.exe và bắt đầu update
6. Khi có 1 cái bảng hiện lên các bạn nhập chính xác dòng sau:

I am aware of the repercussions of cheating, and will do my utmost best to ensure I do not cheat.

7. Chép crack single. (Không cần thiết nếu chỉ chơi online)
( có crack sẵn trong DVD 1 hoặc 2 )

" Nếu đã có bản full Iso thì bỏ qua bước 1, còn repack thì phải làm từ đầu. "


**********************************************************

 Call Of Duty: Modern Warfare 3




Review :

Publisher: Activision
Developer: Infinity Ward
Genre: Action
Release Date: Nov 8, 2011
ESRB: Mature
ESRB Descriptors: Blood and Gore, Intense Violence, Drug Reference, Strong Language

Nối tiếp những sự kiện ở cuối phần 2, Modern Warfare 3 sẽ đưa người chơi đến với một cuộc đại chiến thế giới tiếp theo của loài người.

Mặc dù những thông tin chính thức về tựa game Call of Duty của năm nay vẫn chưa được công bố nhưng nguồn tin từ Kotaku đã tiết lộ với trang thông tin này về cái tên mà chúng ta đang mong chờ trong tháng 6 - Modern Warfare 3. Không những thế, phiên bản Call of Duty mới này hứa hẹn sẽ còn đưa thương hiệu Modern Warfare đến với tầm vóc thật sự của nó.

Trong nhiều năm qua, các game thủ đã quen với việc phong cách của series Call of Duty được chia làm hai nhánh: Modern Warfare với bối cảnh hiện đại của Infinity Ward và các phiên bản lấy đề tài thế chiến của Treyarch. Năm 2010, Treyarch đã gây bất ngờ với bối cảnh chiến tranh lạnh của Call of Duty 7. Vậy năm nay, Modern Warfare 3 sẽ có gì để khiến mọi người phải bàng hoàng?

Câu chuyện trong Modern Warfare bắt đầu bằng một cuộc nội chiến năm 2011 tại Nga. Phần tiếp theo của series này tiếp tục đưa game thủ đến với một cuộc tấn công của khủng bố Nga. Tuy nhiên, động thái này lại có liên quan đến Hoa Kỳ và dẫn đến một cuộc xâm lược với lí do trả đũa của Nga vào nước Mỹ. Những cuộc chiến trong Modern Warfare 2 đã kéo dài từ khu ngoại ô của Virginia cho đến tận thủ đô Washington DC.

Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất trong đoạn kết của Modern Warfare 2 chính là việc một tên lửa hạt nhân phát nổ trên bầu trời Đại Tây Dương, giải phóng ra một làn sóng điện từ, phá hỏng mọi thiết bị điện tử của cả hai phe tham chiến. Trong một thời gian ngắn, biến cố này sẽ khiến cả hai bên không thể sử dụng được các thiết bị công nghệ tối tân của mình cũng như viện trợ từ các khu vực lân cận.

Nguồn tin của Kotaku cho biết cốt truyện của Modern Warfare 3 sẽ nối tiếp sự kiện này và đưa người chơi theo chân những nhân vật còn sống sót trong phần 2 như Soap McTavish, Captain Price, nhân vật chỉ điểm Nikolai. Cả 3 đang chạy trốn sau khi hạ sát đại tướng Sheperd. Tuy nhiên, các sự kiện trong game giờ đây sẽ mang một không khí nặng nề với những trận chiến với tầm vóc lớn hơn trước rất nhiều.

Thế giới đang trải qua một cuộc đại chiến thứ 3. Lần này, không chỉ Nga, Mỹ mà một số quốc gia liên quan cũng bị kéo vào cuộc chiến này. Bên cạnh đó, phiên bản này sẽ bao gồm nhiều cuộc chiến mang tầm vóc lớn hơn cũng những chi tiết về môi trường có thể bị phá hủy. Đây dường như là chi tiết mà nhà phát triển đang “ém” để phản pháo lại đối thủ Battlefield 3 của EA trong năm nay. 

ScreenShoot :










INFO
Modern Warfare 3 System Requirements:
OS: Windows XP, Windows Vista or Windows 7
CPU: Intel® Core™ 2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 processor or better
RAM: 2 GB
GFX: Shader 3.0 or better 256 MB NVIDIA® GeForce™ 8600GT / ATI® Radeon™ X1950 or better
DX: 9.0c or later
HDD: 16 GB free hard drive space
INTERNET: Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity. Internet connection required for activation.

Download :
Fshare
http://adf.ly/Utv6z
( DVD 1 + 2 )

OR

http://adf.ly/Utw8u

4Share
DVD 1 : http://adf.ly/UtvOe
DVD 2 : http://adf.ly/UtvT7

Black Box 2 DVD
DVD 1 : http://adf.ly/UtveU
DVD 2 : http://adf.ly/Utvi7

Updating....

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét